Giới thiệu


1. VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần BAGICO, nằm tọa lạc ngay trung tâm Thị Trấn Bích Động, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang. Cách Khu công nghiệp Đình trám 4 km về phía quốc lộ 37 đi Thái Nguyên, nằm sát trụ sở Công an Huyện Việt Yên.

Công ty sở hữu một nguồn nước ngầm  quý giá giữa những tầng đá ong của vùng trung du Bắc Bộ. Đây là nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng để sản xuất các sản phẩm đồ uống chất lượng cao.

Hệ thống thiết bị sản xuất nước tinh khiết tự động và hiện đại bậc nhất , đảm bảo công suất 6 000 lít/giờ; Đây là cơ sở vững chắc để sản xuất các sản phẩm rượu và đồ uống khác đạt chất lượng cao.

Với nền tảng là một Doanh nghiệp nhà nước chuyển đổi cổ phần hóa. BAGICO không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ và mở rộng ngành nghề.

Với nhãn hàng MIMOSA , hệ thống các sản phẩm đệm gối nước mát, túi sưởi đa năng, tủ sấy quần áo, miếng dán phát nhiệt … được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Hệ thống máy móc thiết bị tự động hóa cao, đội ngũ nhân viên lành nghề, BAGICO có khả năng đáp ứng các đơn hàng với số lượng hàng vạn sản phẩm / ngày đêm.

Đầu tư hệ thống phát  điện thay thế ngay khi cần với công suất lớn, công ty luôn luôn chủ động trong mọi điều kiện đảm bảo sản xuất liên tục.

Việc thành lập Trung tâm KHCN Tài nguyên và Môi trường , đã giúp cho Doanh nghiệp hợp tác tốt với các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành về cồn rượu và môi trường. Các dự án sản xuất cồn, rượu, xăng sinh học đã đem đến kết quả đáng khích lệ, được Bộ công thương quan tâm , giao nhiệm vụ nghiên cứu và triển khai ứng dụng sản xuất thử nghiệm xăng E5.

Doanh nghiệp đã nhận được không ít những giải thưởng danh giá và sự ghi nhận của các cấp , các ngành;

Với tinh thần đoàn kết , sáng tạo của tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty. Cùng với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước , một tương lai rộng mở để BAGICO trở thành một Doanh nghiệp đứng vững và lớn mạnh trên thương trường.

Ngày 01 tháng 01 năm 2011

Phạm Hữu Hòa

Giám đốc Tổ chức , Nhân sự

 

 

2. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty cổ phần BAGICO, tiền thân là công ty Bia rượu nước giải khát Bắc Giang. Được cổ phần hóa năm 2005, trên nền tảng của nhà máy Bia, một dây truyền công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại bậc nhất đã được lắp đặt và đi vào sản xuất.

Những sản phẩm nước tinh khiết nhãn hiệu ACACIA đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trên nhiều địa phương. Không chỉ đảm bảo chất lượng với tiêu chuẩn cao nhất : ISO 9001 : 2008 ; ISO 22 000 : 2005 ; HACCP , mà còn có giá cả hợp lý và dịch vụ bán hàng chu đáo.

Đặc biệt hệ thống các sản phẩm nhãn hiệu MIMOSA  : Đệm, gối nước mát ,. Túi sưởi đa năng, miếng dán phát nhiệt, tủ sấy quần áo đa năng … đã là vật dùng không thể thiếu của nhiều gia đình.

Văn hóa Doanh nghiệp là một trong những vấn đề luôn được quan tâm sâu sắc. Tuy số lượng lao động không nhiều , nhưng tất cả các tổ chức đoàn thể : Chi Bộ, Chi Đoàn , Phụ nữ, Công đoàn … đều được hoạt động rất hiệu quả.

Việc đầu tư cho nguồn nhân lực để làm chủ công nghệ , thiết bị cũng là vấn đề luôn được ưu tiên. Các nhân viên không chỉ được quan tâm đào tạo chuyên môn mà còn luôn được quan tâm rèn luyện kỹ năng sống.

BAGICO là một trong những Doanh nghiệp đi đầu về công tác xã hội. Hàng năm cán bộ, nhân viên công ty đã đóng góp hàng trăm triệu đồng bằng vật chất và công sức để giúp đỡ người nghèo, thiên tai lũ lụt….

Tinh thần đoàn kết là sức mạnh vô cùng to lớn để đưa BAGICO vượt qua được cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng mà cả thế giới lo sợ.

Nhà máy cồn rượu BAGICO, với thiết bị công nghệ hoàn toàn do các chuyên gia Việt nam cùng các kỹ sư của Trung tâm KHCN BAGICO nghiên cứu và chế tạo. Sau hơn 2 năm thử nghiệm đã chính thức đi vào hoạt động.

Với nhà máy Rượu sạch BAGICO, đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất. Mở ra một hướng đi đúng đắn và góp phần nâng tầm thương hiệu Việt.

Ngày 01 tháng 01 năm 2011

Nguyễn Thị Thành Thực

Chủ tịch HĐQT  - Giám đốc công

 

 

3. CƠ CẤU TỔ CHỨC

BAN GIÁM ĐỐC

1/ Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc :  Bà Nguyễn Thị Thành Thực

2/ Giám đốc Tổ chức, Nhân sự : Ông Phạm Hữu Hòa

3/ Giám đốc Kinh doanh : Ông Giáp Văn Việt

4/ Giám đốc sản xuất : Ông Nguyễn Văn Toản

5/ Giám đốc Trung tâm KHCN Tài nguyên và Môi trường : Bà Nguyễn Thị  Xuân Tình

6/ Giám đốc Đối Ngoại : Nguyễn Ngọc Yến Nga

 

 

4. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1/ Logo Công ty:

Chữ BAGI là viết tắt của địa danh Bắc Giang , chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp của Bắc Giang

Lô gô là sự kết hợp tài tình , lồng ghép chữ B và G , tạo vòng tròn mở vừa để người nhìn cảm nhận ký hiệu  G8 , vừa thể hiện luôn luôn mở cửa đón nhận những cái mới và sẵn sàng chào đón bạn bè đối tác.

Đặc biệt với “ văn hóa con số” của người phương Đông , hiển hiện số 18  ( nhất - phát ) Một con đường dẫn đến thành công phát đạt.

Tổng thể :  màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin chiến thắng, kết hợp hài hòa với màu xanh hi vọng , màu của sự sống và sức trẻ.

 

 

2/ Nhãn hiệu Mimosa :

Ngoài sự dễ nhớ, dễ đọc, thiết kế dễ nhận biết. Còn là một ẩn ý tuyệt vời khi lựa chọn tên một loài hoa làm thương hiệu nhận diện.

Mimosa - hoa Trinh nữ… với màu tím thủy chung hay màu trắng tinh khiết, màu vàng tao nhã , sang trọng... hay cả những bụi cây xấu hổ ven đường….tất cả đều thể hiện sức sống mãnh liệt dù mảnh đất ấy có khô cằn. Và … sự duyên dáng e ấp của những nụ hoa màu tím.

Còn có một truyền thuyết về loài hoa Mimosa:

Khi nhắc đến Thành phố  Đà Lạt hầu như mọi người đều nghĩ ngay đến Thành phố Hoa và không quên nhắc đến một loài hoa, đó là hoa mimosa. Mimosa có tên khoa học là Acacia Podalyriaefolia Cunn Mimosaceae, nguồn gốc từ Australia nhập về Đà Lạt , mimosa không đẹp rực rỡ như các loài hoa khác nhưng cũng không kém phần kiêu sa bởi sắc vàng quyến rũ của nó, mimosa chỉ là một loài cây hoang dã, chỉ mọc ở rừng hoặc ven đường. Mimosa cũng như cây xương rồng, cũng khắc khổ, cũng phải chịu kiếp hoa dại .

Sử dụng Mimosa làm nhãn hàng cho các sản phẩm đồ dùng gia đình, chăm sóc sức khỏe mọi tầng lớp trong xã hội. Chúng tôi  mong muốn thương hiệu MIMOSA cũng có sức sống mãnh liệt trong lòng người tiêu dùng và sự thủy chung son sắc của chúng tôi.

 

 

 

3/ Nhãn hàng ACACIA :

Nước chiểm tỉ lệ lớn nhất tromg cơ thể con người, là sản phẩm thiết yếu hàng ngày, hàng giờ với sự sống . Việc được sử dụng nước sạch trong sinh hoạt là quyền của con người. Trách nhiệm giữ gìn sự trong sạch, không gây ô nhiễm nguồn nước là nhiệm vụ của mỗi chúng ta.

Đặc biệt việc sản xuất kinh doanh các sản phẩm nước uống đồi hỏi đạo đức kinh doanh phải đặt lên hàng đầu. Mong muốn khi khách hàng dùng sản phẩm nước uống tinh khiết của chúng tôi sẽ giúp cơ thể kháng được nhiều nguy cơ bệnh tật.

ACACIA là tên của một loài cây keo mà thần thoại Ai cập đã gắn với các đặc trưng của “ Cây của sự sống”; Nó có tác dụng trong nhiều ngành : công nghiệp dược phẩm, hạt để ăn , trồng làm cảnh….

ACACIA đã trở thành nhãn hàng  nước uống được tin dùng của nhiều gia đình . Đây còn là một phần quan trọng không thể thiếu,  để làm nên những giọt rượu thơm nồng tinh khiết của nhà máy rượu sạch  BAGICO.

 

 

Làng Vân bên sông Cầu nôỉ  tiếng xưa kia với nghề truyền thống nấu rượu. và núi Mẫu sơn, nơi nhiệt độ ôn hòa quanh năm với độ cao trên 1200m.  Hai địa danh lẫy lừng một thời vang tiếng về sản xuất rượu của Việt Nam.

Tọa lạc ngay bên Làng Vân ,được học hỏi kinh nghiệm lâu đời về kỹ thuật nấu, ủ lên men rượu. Kết hợp nhuần nhuyễn với công nghệ hiện đại : chưng cất nhiều lần, tinh lọc đảo trộn  hạ nhiệt độ bằng hệ thống làm lạnh trong thời gian dài để lấy độ ổn định của rượu thay cho độ cao tự nhiên của núi Mẫu sơn….

Vân sơn tiên tửu không chỉ là ý nghĩa của sự kết hợp tinh tế  giữa tên hai địa danh : Làng Vân và Mẫu Sơn . Mà Vân sơn theo nghĩa bóng còn là nét văn hóa rượu tao nhã “….. Uống ít ngon nhiều ..” để trở thành tiên tửu, để tinh thần sảng khoái nhẹ lâng như  “… Mây trên núi…” chứ không phải thứ “ Nhục tửu” mà từ cổ chí kim đều bị lên án.

Và đến nay, Vân sơn là hãng rượu đi đầu trong việc khuyến cáo không nên uống nhiều:

“Vân sơn uống ít ngon nhiều

An toàn sức khỏe mọi điều đều vui”

 

 

5. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

“Lợi ích của khách hàng = lợi ích của doanh nghiệp”

Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng ngang bằng lợi ích của Doanh nghiệp để cho thấy tầm quan trọng của việc kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Đầu tư đào tạo lao động, ứng dụng các qui trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt : ISO 9001 :2008 ; ISO 22 000 :20005 ; HACCP … là một trong những qui chế bắt buộc đối với sản xuất và  dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết chất lượng đồng nhất cho tất cả các sản phẩm cùng loại. Công khai tất cả các qui trình sản xuất và công bố đầy đủ các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm của Doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng mọi ý kiến đóng góp của  quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn.

 

 

0913186368
Facebook
Facebook